hoa tốt nhất cho sân vườn ban công!

Hoa tốt nhất cho sân vườn ban công là những cây dễ dàng và linh hoạt để phát triển và đẹp.

 Bạn có thể trồng chúng ở bất cứ nơi nào trong hộp cửa sổ, treo giỏ hoặc thùng chứa mà không gặp bất kỳ khó khăn nào
Đây là loại hoa dễ trồng nhất nở hoa rực rỡ trong không gian nhỏ như ban công. Tìm hiểu cái nào phù hợp với bạn và sẽ tô điểm cho khu vườn của bạn trong mùa phát triển.

  Hoa Dạ Yến Thảo/ Petunia

Petunias là một trong những loài hoa yêu thích nhất của người làm vườn. Họ nở rộ rực rỡ với những bông hoa đầy màu sắc rực rỡ lan truyền mùi hương nhẹ vào ban đêm. Ngoài ra, petunias phát triển nhanh chóng. Hoa của nó tô điểm cho ban công trong các áo choàng màu tím, hồng, tím, đỏ hoặc trắng. Nó phát triển tốt trong các giỏ treo và trong container. Nó đòi hỏi mặt trời và phân bón để phát triển,  tưới nước là bất lợi.

Hoa Chi Mỏ Hạc

Một bông hoa xuất sắc để phát triển trên ban công. Nó có mùi thơm dễ chịu (hoặc mùi) và rất dễ phát triển. Geranium chỉ cần rất nhiều ánh sáng mặt trời và nước để mang lại lợi ích cho bạn với những bông hoa sáng, nhiều màu với màu hồng, đỏ, tím hoặc trắng. Có vô số các giống hoa quả có sẵn, hàng năm và lâu năm.

Hoa Thu Hải Đường

Begonias không chỉ có những bông hoa màu đỏ, hồng, cam, trắng và thậm chí có màu vàng, mà còn có lá dày hình trái tim trông thật tuyệt thậm chí không có hoa. Lý tưởng cho ban công râm. Begonias cũng có thể được trồng trong giỏ treo. Yêu cầu chính của nó là đất ẩm và màu mỡ.
Lobelia
Một bông hoa đẹp, nó có hoa màu xanh đậm, cũng có màu trắng và hồng. Đây là một nhà máy bảo trì thấp, thích hợp cho ban công và dễ trồng. Lobelia thích mặt trời đầy đủ, mặc dù nó có thể chịu được bóng một phần. Sau khi ra hoa nên cắt nó thành chiều dài 6-8 cm để khuyến khích nó ra hoa.
Pansy
Hương thơm tinh tế, màu sắc bóng mượt, vẻ ngoài độc đáo và màu sắc phong phú chỉ là một vài lý do tại sao chúng tôi muốn trồng pansies. Chúng dễ dàng phát triển trên ban công. Hoa nhiều màu giống với khuôn mặt buồn cười. Chúng rất đa năng và có thể trồng không chỉ trong hộp cửa sổ, mà còn trong chậu lớn, giỏ treo. Pansies cảm thấy tốt nhất trong đất màu mỡ, mùn, đất chua hoặc hơi chua và vị trí nắng.

Hoa cúc

Còn được gọi là mẹ, là hoa phổ biến thứ hai sau Rose. Mùa và tháng thay đổi, nhưng mẹ có thể được trồng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Đó là một cái chậu hoa đẹp, tất cả những gì nó cần là mặt trời đầy đủ và nước.
hoa lồng đèn
Sự đa dạng của nó là đáng chú ý. Hàng trăm giống của chúng khác nhau về hình dáng, kích thước và màu sắc của hoa, có nhiều màu hồng, tím, trắng, cam và đỏ. Nhờ vào những cành cây tinh tế mà những bông hoa xinh xắn của nó thổi vào trong gió, điều này làm cho chúng trông hấp dẫn. Fuchsias cần đất màu mỡ và ẩm để phát triển.
Hoa tốt nhất cho sân vườn ban công khá dễ trồng, nếu bạn chọn đúng mùa và khí hậu - vào mùa xuân rơi vào những vùng lạnh và ôn đới và mùa đông đến mùa xuân ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới
Đây là loại hoa dễ trồng nhất nở hoa rực rỡ trong không gian nhỏ như trang trí ban công. Tìm hiểu cái nào phù hợp với bạn và sẽ tô điểm cho khu vườn của bạn trong mùa phát triển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

top 5 loài hoa đẹp nhất Việt Nam

top 5 loại cây ưa bóng râm

hoa trạng nguyên, ý nghĩa và cách chăm sóc