giải pháp nới rộng không gian ban công

Với chuyên môn của mình, hôm nay ban công nhà đẹp xin giới thiệu với các bạn mẹo để hô biến ban công không chỉ đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa nhất có thể.

Hầu hết các gia chủ đều rất thích trồng cây, hoa tại ban công để tạo không khí trong xanh, thoáng mát cho ngôi nhà. Thế nhưng một nỗi là nếu đặt những chậu cây như thế thì sẽ rất tốn diện tích, và chat chội, bởi ban công vốn dĩ cũng không hề rộng rãi gì đối với những căn hộ chung cư, nhà ở Hà Nội....
vậy thì nên làm như thế nào?
Giàn Treo Hoa là một thiết kê đơn giản nhưng lại tinh tế sẽ giúp bạn vừa có thể chơi hoa cảnh vừa không lo tốn diện tích,
kết cấu từ những thanh gỗ composite bền, chắc, màu sắc y gỗ that được đính với nhau bang đinh vít.
tùy theo không gian mà chúng tôi sẽ tạo ra những kích thước, hình dáng giàn treo phù hợp nhất. Thậm chí bạn cũng có thể tự mình xử lý nếu như có đủ một vài dung cụ cần thiết mà không cần nhờ đến nhân viên, chúng tôi sẵn long hướng dẫn bạn bang mọi khả năng của mình.
Bên cạnh các giàn treo cây cảnh thì ban công nhà đẹp cũng thiết kế rất nhiều mẫu bàn ghế, kệ đỡ cây độc lạ, để tạo cho ban công nhà bạn một không gian viên mãn nhất.
các bạn có thể tìm hiểu them tại đây. trân trọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

top 5 loài hoa đẹp nhất Việt Nam

top 5 loại cây ưa bóng râm

hoa trạng nguyên, ý nghĩa và cách chăm sóc