Đã bao giờ bạn tự hỏi sao ban công nhà mình chỉ là nơi để treo quần áo chưa nhỉ?
hôm nay mình xin được trả lời câu hỏi bằng một loạt hình ảnh với ban công nhà đẹp nhé!

mình nhận ra ai cũng thích nhà mình có một khoảng ban công dù không quá lớn nhưng nhỏ nhắn vừa đủ là ok. thế nhưng không phải có rồi thì ai cũng biết cách trang điểm cho ban công nhà mình. đừng để ban công chỉ là nơi treo quần áo, là nơi để máy giặt hoặc những vật dụng khác. đất đai bây h đắt đỏ quá mà. 1m^2 thôi cũng là cả 1 vất đề rồi nên mọi người hãy biết cách để hô biến mọi không gian nhà bạn nhé.
đây chính là "ban công nhà người ta"

ai bảo là nơi treo quần áo chứ?



phải là có một chỗ ngồi nhâm nhi tách trà đầy hữu tình thế này mới phải

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

top 5 loài hoa đẹp nhất Việt Nam

top 5 loại cây ưa bóng râm

hoa trạng nguyên, ý nghĩa và cách chăm sóc